Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thêm ghi chú cho đơn hàng

Phí vận chuyển (nếu có) sẽ được tính khi thanh toán

5 Tips Massage cho vận động viên và những người yêu thích thể thao

Lượt xem: 174

Với xã hội năng động hiện nay , đa số mọi người với đủ mọi lứa tuổi đều chọn cho mình một bộ môn thể thao yêu thích . Việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày này thực sự rất tốt cho cơ thể cũng như cho tinh thần của bạn . Là một vận động viên tần suất còn gấp nhiều lần hơn thế . Vậy liệu cơ thể có bị quá tải hay không ? những cơn đau nhức sẽ trả lời cho bạn rằng đã đến lúc cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi và liệu pháp massage sẽ giúp bạn thời gian phục hồi nhanh hơn

Tại sao cơ thể bạn cần được massage?

Việc hoạt động thể thao liên tục khi đang mệt mỏi và đau nhức sẽ làm cơ thể của bạn tăng khả năng bị thương . Mát-xa mô sâu có thể giúp giảm đau nhức, giảm căng cơ và ngăn ngừa chuột rút . Mát-xa là một phương pháp hỗ trợ phục hồi thể lực toàn diện , không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về tư thế và điều chỉnh tư thế mà còn có liên quan đến việc nâng cao hiệu suất thể chất và giảm thời gian phục hồi. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo 5 lời khuyên mát-xa tốt nhất sau đây để giúp cơ thể bạn phục hồi tốt hơn sau khi làm việc căng thẳng.

1. Sử dụng ngón tay và ngón cái của bạn

Nếu bạn không có thời gian và tài chính để tham gia một buổi liệu trình massage ở spa thì bạn có thể tự làm điều này tại nhà  . Một trong những mẹo mát-xa tốt nhất là sử dụng chính ngón tay và ngón cái của bạn . Trong khi mát-xa thư giãn sử dụng kỹ thuật của toàn bộ lòng bàn tay, thì mát-xa mô sâu lại cần được điều chỉnh và nhắm mục tiêu chính xác tại các điểm đau .

Bằng cách sử dụng ngón tay và ngón cái, bạn có thể tạo áp lực mạnh hơn lên những nơi có nút thắt / điểm kích hoạt hoặc đặc biệt căng cơ. Nhớ sử dụng sức của cơ thể dồn vào các ngón tay để tạo áp lực thay vì dùng vai đẩy xuống.

Nếu có những điểm khó tiếp cận, thì Máy mát xa cầm tay của KT là một sự lựa chọn hợp lý . Một tay cầm dài và nhiều nút mát-xa mang lại hiệu quả mát-xa mô sâu hoàn hảo cho bạn

2. Luôn sử dụng dầu massage

Khi xoa bóp mô sâu, bạn luôn luôn cần phải sử dụng dầu xoa bóp. Dầu massage không chỉ tốt cho da , làm dịu cơ thể , mùi thơm của tinh dầu làm giảm căng thẳng và còn giúp quá trình massage tốt hơn rất nhiều.

3. Massage vai

Cơn đau nhức vai quả thật là một ác mộng . Tỉ lệ triệu chứng này xuất hiện tập trung ở những người làm việc văn phòng và phải ngồi cả ngày , những người làm việc nặng nhọc phải bê vác nhiều,… Chúng ta thấy thật khó để tự xoa bóp vai cho chính mình , nhưng máy mát xa điện tử có thể giải quyết vấn đề đó. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 2 dòng máy massage tuyệt vời đáp ứng đủ yêu cầu cá nhân của bạn , đó là đai massage KH-300 và dòng nâng cấp hơn tích hợp nhiệt là KS-460 . Đai massage không chỉ giúp giảm căng thẳng ở vai mà với nhiều vị trí xoa bóp các bộ phận khác của cơ thể.

4. Nhắm mục tiêu cụ thể

Để xoa bóp được hiệu quả nhất chúng ta nên tập trung ở những điểm cơ cần điều trị . Ví dụ, một vận động viên chạy sẽ cần được xoa bóp mô sâu nhằm vào cơ tứ đầu, gân kheo và bắp chân . Mặt khác, một vận động viên thể dục sẽ cần massage mô sâu nhằm vào vai, cẳng tay và lưng. Biết được vị trí cần nhắm tới sẽ giúp bạn biết được áp lực phải tác động lên điểm kích hoạt như thế nào và cách xoa bóp vào điểm đó để giảm đau tức thì.

5. Đi du lịch và ngủ trong sự thoải mái

Trong khi ngủ là khoảng thời gian cơ bắp phục hồi và xây dựng mô mới. Các chuyên gia thể thao và vận động viên thể hình đều biết rõ tầm quan trọng của việc ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm. Nhưng nếu bạn đang ngủ hoặc đang đi du lịch thì không có thời gian để đi đến Spa . KT có thể đưa ra cho bạn một lựa chọn tuyệt vời đó là chiếc gối massage . Sự tiện lợi , nhỏ gọn cùng tiện ích mà chiếc gối massage này mang lại có thể khiến bạn thực sự bất ngờ . Máy cung cấp một liệu pháp mát-xa Shiatsu chuyên sâu, có thể sạc lại và không cần dùng dây, khiến thiết bị trở thành một chiếc gối phải có cho gia đình.

Tags:
Hotline: 0944 62 92 92 Nhận tư vấn ngay Kết nối trên Zalo Lên đầu trang