logo KINGTECH
Cách lấy mã đơn hàng trên các nền tảng
*Lưu ý: Đối với các đơn hàng mua trực tiếp tại showroom hoặc các nền tảng khác không cung cấp mã đơn hàng, khách hàng hãy điền "Số điện thoại đặt hàng" vào trường "Mã đơn hàng". 
Thời gian bảo hành là gì ? 
Về cơ bản, KINGTECH luôn áp dụng bảo hành 12 tháng chính hãng cho tất cả sản phẩm. Tuy nhiên với mong muốn sản phẩm dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng, KINGTECH có thêm phiên bản bảo hành 6 tháng với giá tốt hơn. Và phiên bản này KINGTECH chỉ bán DUY NHẤT trên nền tảng Shopee, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng như hình dưới đây:
Các câu hỏi thường gặp 
01. Có bắt buộc phải kích hoạt bảo hành điện tử ? 
Không! Bạn vẫn nhận được đầy đủ quyền lợi bảo hành/đổi trả khi không kích hoạt bảo hành điện tử.
02. Tại sao tôi nên kích hoạt bảo hành điện tử ?
Ngoài các quyền lợi như thông thường, khách hàng kích hoạt Bảo hành điện tử sẽ được hỗ trợ nhanh hơn. Không những thế khách hàng còn nhận được những ưu đãi & thông tin mới nhất từ KINGTECH.
03. Tôi có cần giữ phiếu bảo hành giấy ?
Không! KINGTECH vẫn sẽ bảo hành khi khách hàng làm thất lạc phiếu này. Thông tin bảo hành sẽ căn cứ theo Bảo hành điện tử và Mã đơn hàng.
04. Tôi ở xa bảo hành thế nào ?
KINGTECH sẽ áp dụng Bảo hành/đổi trả tại nhà kể cả đơn Đổi mới, bảo hành hay cả trả hàng hoàn tiền. Bạn không cần trực tiếp đi gửi mà sẽ có nhân viên đến thu hồi lại sản phẩm.
logo facebook messenger
Nhận tư vấn ngay
logo Zalo
Kết nối trên zalo
0944 62 92 92
crosschevron-downchevron-right