Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Thêm ghi chú cho đơn hàng

Phí vận chuyển (nếu có) sẽ được tính khi thanh toán

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

Nhân viên tư vấn của KINGTECH sẽ thông báo rõ thời gian bảo hành cho Quý khách. Tuỳ theo nhóm sản phẩm, thời hạn bảo hành có thể được chia thành:

Loại sản phẩmThời gian bảo hành
Các loại máy Massage chuyên dụng12 tháng
Ghế Massage QC-5S, QC-T1-9, QC-T1, LUX-E32 năm
Các dòng ghế Massage còn lại5 năm

2. Quy định về chế độ bảo hành

Bảo hành miễn phíBảo hành có tính phí
Áp dụng khi đáp ứng tất cả các điều kiện dưới đây:
– Khi sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Tính từ ngày giao hàng thành công)
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp méo, ngập nước, rơi vỡ…
– Sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo lắp, tự ý sửa chữa, thay đổi kết cấu…
– Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, có đủ phiếu bảo hành hợp lệ / hoặc thông tin bảo hành điện tử khi khách hàng mua Online, các sàn TMĐT (Tiki, Lazada, Shopee…)
Áp dụng với một trong các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm phát sinh lỗi từ phía người dùng (Làm rơi, ngập nước, sử dụng sai cách, sử dụng sai phụ kiện đi kèm, bảo quản / vệ sinh không đúng cách…)
– Sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất nhưng đã hết thời hạn bảo hành
– Sản phẩm phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất, còn thời hạn bảo hành nhưng không đạt điều kiện bảo hành (Tem bảo hành bị rách, không có phiếu bảo hành / Hoặc thông tin bảo hành điện tử)
Lưu ý:
– KINGTECH sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, bảo hành cho khách hàng
Lưu ý:
– KINGTECH sẽ xem xét và đưa ra mức hỗ trợ và chi phí bảo hành tuỳ vào trường hợp cụ thể của khách hàng.
– Khách hàng chi trả chi phí vận chuyển, phí thay thế các sản phẩm và phụ kiện bị hư hỏng (tuỳ vào trường hợp cụ thể)
– KINGTECH có quyền từ chối bảo hành có tính phí trong một số trường hợp cụ thể.

Lưu ý:

– Thời gian tiếp nhận: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong giờ hành chính 8:00 – 17:00, trừ các ngày lễ Tết.

– Thời gian xử lý: Tuỳ theo tình trạng sản phẩm, thời gian khắc phục có thể từ 3 – 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin. KINGTECH sẽ báo thời gian ước tính cho quý khách.

3. Các trường hợp không nằm trong bảo hành miễn phí

KINGTECH sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.

– Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp vấn đề không thông báo cho bộ phận CSKH của KINGTECH.

– Sản phẩm hỏng do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách.

– Hao mòn trong quá trình sử dụng theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili, … ( bao gồm trầy xước, bong tróc, rạn nứt, … của các bề mặt).

– Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước, bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. 

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất,… hoặc so sự cố bất khả kháng,..

4. Quy cách bảo hành

Máy Massage KINGTECHGhế Massage
– Khách hàng mang trực tiếp tới Trung tâm bảo hành hoặc đại lý của KINGTECH
– KINGTECH tạo đơn thu hồi sản phẩm tại nhà
– Khách hàng gửi Chuyển phát tới Trung tâm bảo hành
Đơn vị bảo hành của KINGTECH sẽ tới tận nhà quý khách để bảo hành sản phẩm

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm.

– Khách hàng còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của KINGTECH.

– Hình thức sản phẩm không bị trầy sước, tem bảo hành còn nguyên vẹn, sản phẩm chưa bị tháo lắp, thay đổi kết cấu.

– Còn đầy đủ tất cả phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm (nếu có), các phụ kiện không bị trầy sước hư hỏng; còn đầy đủ hộp/bao bì sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn.

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

2. Quy định đổi/trả.

Đổi/trả miễn phí trong 7 ngày
(Miễn phí vận chuyển)
Đổi/trả miễn phí trong 7 ngày
(Tính phí vận chuyển)
Đổi/trả tính phí trong 7 ngày
(Tính phí vận chuyển)
Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩmSản phẩm áp dụng: Máy Massage KINGTECHSản phẩm áp dụng: Ghế Massage
Áp dụng với các trường hợp dưới đây, khách hàng có quyền đổi trả và không mất thêm bất kỳ chi phí nào, kể cả phí vận chuyển phát sinh trong suốt quá trình đổi trả:
– Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng (Sai chủng loại, màu sắc, số lượng…)
– Sản phẩm không đúng như mô tả (Tính năng, thông số kỹ thuật, thiếu phụ kiện, quà tặng…)
– Sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.
– Sản phẩm gặp lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Áp dụng với các trường hợp dưới đây, khách hàng có quyền đổi trả nhưng phải thanh toán chi phí vận chuyển (tính cả phí giao hàng lần đầu và phí trả hàng):
– Yêu cầu trả hàng do yếu tố chủ quan từ phía khách hàng (Không còn nhu cầu, không thích…)
– Đổi sang sản phẩm khác (Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được hoàn lại)
Áp dụng với các trường hợp dưới đây, khách hàng có quyền đổi trả nhưng phải thanh toán chi phí vận chuyển (tính cả phí giao hàng lần đầu và phí trả hàng) và chi phí trả hàng bằng 30% giá trị đơn hàng:
– Yêu cầu trả hàng do yếu tố chủ quan từ phía khách hàng (Không còn nhu cầu, không thích…)
– Đổi sang sản phẩm khác (Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm được hoàn lại)

3. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả.

– Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm Khách hàng gửi lại.

– Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 1 – 2 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với KH.

4. Quy cách đổi trả

Máy Massage KINGTECHGhế Massage
– Khách hàng mang trực tiếp tới Trung tâm bảo hành hoặc đại lý của KINGTECH
– KINGTECH tạo đơn thu hồi sản phẩm tại nhà
– Khách hàng gửi Chuyển phát tới Trung tâm bảo hành
Đơn vị vận chuyển của KINGTECH sẽ tới tận nhà quý khách để tiến hàng đổi/trả

5. Phương thức hoàn tiền

KINGTECH sẽ hoàn lại tiền cho quý khách (sau khi đã trừ các chi phí phát sinh) bằng phương thức Chuyển khoản Ngân hàng hoặc bằng tiền mặt.

Thời gian tiến hành hoàn tiền sẽ không quá 02 ngày làm việc kể từ thời điểm KINGTECH nhận được sản phẩm của quý khách hoàn trả lại (Trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước).

Hotline: 0944 62 92 92 Nhận tư vấn ngay Kết nối trên Zalo Lên đầu trang