logo KINGTECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI MỚI

30 ngày 1 đổi 1 tại nhà

Chi phí

0

Phiền hà
Đây chính là dịch vụ KINGTECH sẽ gửi đến bạn với mong muốn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi mua sắm online.

80% SỰ PHIỀN HÀ
CỦA VIỆC MUA SẮM ONLINE

là do quy trình bảo hành - đổi mới quá khó khăn và rườm rà với nhiều ràng buộc.
Liên hệ hết người này người kia nhưng vẫn không được hỗ trợ.
Chính vì thế KINGTECH có chính sách Bảo hành - Đổi mới với tiêu chí:

Chi phí

Khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí nào 
dù là nhỏ nhất

0

Phiền hà

Khách hàng không phải đi gửi hàng
Mọi thao tác đều thực hiện tại nhà

I. 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên

Các sản phẩm của KINGTECH bán ra sẽ đều được áp dụng: Đổi mới sản phẩm tại nhà trong 30 ngày đầu tiên, kể cả các đơn hàng phát sinh từ các trang TMĐT trực thuộc KINGTECH
Thời gian 30 ngày đổi mới sẽ được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.

Thời gian nhận máy đổi sẽ tương ứng với thời gian giao hàng, bạn có thể xem thêm trong bài viết: Chính sách giao hàng

II. Bảo hành 12 tháng chính hãng

Sau thời gian 30 ngày 1 đổi 1, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng trong 11 tháng tiếp theo. Khi có các vấn đề phát sinh cần bảo hành, KINGTECH sẽ tạo đơn hàng thu hồi trực tiếp tại nhà của khách hàng. 
Thời gian để nhân viên tới thu hồi thông thường sẽ ngay trong ngày, khi KINGTECH đã tiếp nhận yêu cầu của quý khách, hoặc có thể sẽ thu hồi trong ngày làm việc tiếp theo.
Một số sản phẩm nhất định của KINGTECH có thể có thời gian bảo hành khác với 12 tháng (thường là 6 tháng). Bạn có thể bắt gặp những sản phẩm này khi mua trên sàn TMĐT Shopee hoặc Lazada. Về bản chất các sản phẩm này giống 100% với các sản phẩm khác, chỉ được rút ngắn thời gian bảo hành để có mức giá dễ tiếp cận hơn. Các thông tin về thời gian bảo hành đều được ghi rõ trước khi đặt hàng, các bạn lưu ý giúp KINGTECH nhé!

III. Quy trình tiếp nhận Bảo hành - đổi mới

03 bước tiếp nhận

Tiện lợi - nhanh chóng

01
Gửi yêu cầu

Khách hàng liên hệ với KINGTECH theo phương thức thuận tiện nhất:
- Hotline CSKH: 0977 25 01 01 (Gọi điện, nhắn tin, Zalo)
- Nhắn tin qua Fanpage của KINGTECH: fb.com/kingtechcare.vn
- Nhắn tin qua các trang TMĐT nơi bạn mua hàng
- Gửi email: kingtechcare.vn@gmail.com
- Hotline bán hàng: 0944 62 92 92
- Hoặc bất kỳ phương thức nào khác phù hợp với bạn

02
Xác nhận

KINGTECH sẽ phản hồi và trao đổi thêm với bạn (nếu cần) để tìm ra hướng xử lý phù hợp nhất, cũng như thời gian cần để xử lý xong yêu cầu của bạn.

03
Chờ bưu tá đến

Bước cuối cùng là bạn chỉ cần đợi bưu tá tới đổi hoặc thu hồi sản phẩm.

** Các bạn giúp KINGTECH đóng gói lại sản phẩm nhé!
Để quy trình tiếp nhận thông tin được thuận tiện và nhanh nhất, KINGTECH gợi ý bạn chuẩn bị trước một số thông tin sau:
  - Mã đơn đặt hàng (Với các đơn hàng từ các trang TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki) - các bạn có thể tìm được mã đơn trong phần Lịch sử mua hàng của tài khoản mua hàng; Hoặc cung cấp SĐT đặt hàng đối với những đơn hàng bạn đặt trực tiếp trên Website và các nguồn khác.
  - Bạn vui lòng quay 1 đoạn video ngắn thể hiện lỗi của máy (nếu có)
Sau đó bạn gửi các thông tin trên qua các phương thức liên hệ với KINGTECH đã được đề cập ở trên, KINGTECH sẽ cố gắng phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất!

IV. Các trường hợp KINGTECH có thể từ chối bảo hành

Một số trường hợp dưới đây KINGTECH có thể từ chối bảo hành sản phẩm hoặc chuyển sang hình thức Bảo hành có tính phí:
  - Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.
  - Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm mà không thông báo cho bộ phận CSKH của KINGTECH.
  - Sản phẩm hỏng do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách.
  - Hao mòn trong quá trình sử dụng theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili, … ( bao gồm trầy xước, bong tróc, rạn nứt, … của các bề mặt).
  - Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước, bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
  - Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất,… hoặc do sự cố bất khả kháng,..
Tuy nhiên KINGTECH luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên cao nhất, vì thế khi gặp bất kỳ vấn đề gì bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để có phương án xử lý phù hợp nhất nhé!

V. Bảo hành có tính phí

Với những sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc thuộc một trong những trường hợp ở mục IV, KINGTECH vẫn sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa cho khách hàng với mức phí tốt nhất hoặc có thể không tính phí.
Những khoản phí có thể phát sinh:
  - Phí thu hồi, vận chuyển máy nếu có (KINGTECH vẫn sẽ hỗ trợ thu hồi sản phẩm tại nhà hoặc khách hàng có thể mang qua bất kỳ trung tâm nào của KINGTECH)
  - Phí thay thế linh - phụ kiện (Nếu cần). KINGTECH cam kết không tính lợi nhuận ở những linh phụ kiện này. Chi phí cấu thành linh kiện bao nhiêu KINGTECH thu bấy nhiêu. Thông thường chi phí này chỉ ở mức vài chục nghìn đồng.
  - Tiền công kỹ thuật viên: 0 đồng, KINGTECH không thu khoản phí này.
logo facebook messenger
Nhận tư vấn ngay
logo Zalo
Kết nối trên zalo
0944 62 92 92
crosschevron-downchevron-right