CHÍNH SÁCH 7 NGÀY DÙNG THỬ

Trả lại khi không hài lòng!

100%

Hài lòng

Phí

Tối thiểu

0

Phiền hà
Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng
là đích đến cuối cùng của KINGTECH

ĐIỀU KHÓ CHỊU NHẤT
KHI MUA HÀNG ONLINE...

chính là mua phải một món đồ không phù hợp với mình.
Chắc hẳn các bạn đã từng gặp phải trường hợp thế này: 
  -Nhìn trên mạng thì rất ổn nhưng lại băn khoăn dùng thực tế thế nào, liệu người bán có "nói quá" những thông tin của sản phẩm không?
  - Khi nhận có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
  - Liệu thời gian ngắn ngủi lúc nhận hàng đó, có đủ để biết sản phẩm tốt, phù hợp hay không?
  - Rồi lỡ sau đó thấy không phù hợp có được đổi trả hay không? Mất bao nhiêu tiền?
Hiểu được tất cả trăn trở đó của khách hàng, KINGTECH đã cho ra đời Chính sách 7 ngày dùng thử
Khách hàng dù ở xa đến đâu cũng đều có trải nghiệm hài lòng 100% khi mua hàng tại KINGTECH.

I. Thế nào là 7 ngày dùng thử?

Nghĩa là trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm các bạn nhận được sản phẩm, bạn cảm thấy sản phẩm không phù hợp muốn đổi sang sản phẩm khác; hoặc muốn trả lại sản phẩm và nhận lại tiền đã thanh toán; hay đơn giản chỉ là bố mẹ bạn không thích... KINGTECH đều có để hỗ trợ cho bạn.

100%

Hài lòng

Đổi trả hàng với bất kỳ lí do gì

0

Phiền hà

Thủ tục đơn giản - nhanh chóng
Mọi thao tác đều có thể thực hiện tại nhà

Phí

Tối thiểu

Khách hàng có thể không mất phí gì cả
Hoặc cơ bản nhất chỉ là phí vận chuyển (nếu có)
* Chi tiết các bạn có thể xem phía dưới

II. 03 bước đổi trả hàng

Nhanh chóng - Đơn giản - Yên tâm

01
Gửi yêu cầu

Khách hàng liên hệ với KINGTECH theo phương thức thuận tiện nhất:
- Hotline CSKH: 0977 25 01 01 (Gọi điện, nhắn tin, Zalo)
- Nhắn tin qua Fanpage của KINGTECH: fb.com/kingtechcare.vn
- Nhắn tin qua các trang TMĐT nơi bạn mua hàng
- Gửi email: kingtechcare.vn@gmail.com
- Hotline bán hàng: 0944 62 92 92
- Hoặc bất kỳ phương thức nào khác phù hợp với bạn

02
Xác nhận

KINGTECH sẽ phản hồi và trao đổi thêm với bạn (nếu cần), cũng như thời gian cần để xử lý xong yêu cầu của bạn.

03
Bưu tá đến

bạn chỉ cần đợi bưu tá tới đổi hoặc thu hồi sản phẩm tại nhà.

** Các bạn giúp KINGTECH đóng gói lại sản phẩm nhé!

04
Hoàn tiền

KINGTECH sẽ hoàn lại tiền cho bạn (nếu có) theo phương thức phù hợp với bạn nhất ngay sau khi hàng hoàn về. 

III. Các chi phí có thể phát sinh

1. Phí vận chuyển - thu hồi

Thông thường đây sẽ là khoản phí duy nhất các bạn cần thanh toán. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, khoản phí này sẽ giao động trong khoảng vài chục nghìn đồng mà thôi. Một số mặt hàng kích thước lớn phần phí này có thể cao hơn một chút, tuy nhiên KINGTECH có thể hỗ trợ một phần cho khách hàng.

2. Phí khi sản phẩm thu hồi về ko nguyên vẹn

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước nhiều, thiếu phụ kiện... thì rất tiếc KINGTECH có thể trừ đi một khoản phí nhỏ. Khoản này bên mình sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi tiến hàng đổi trả, và cần có sự đồng ý của bạn.
Một số trường hợp sản phẩm chỉ bị một vài vết trầy hoặc bóp méo hộp KINGTECH có thể hỗ trợ khách hàng và không tính thêm phí nào.

IV. Một số câu hỏi thường gặp

01. Tại sao KINGTECH lại làm chính sách như vậy? Nếu khách hàng trục lợi đổi liên tục thì sao?
Là một thương hiệu mới, và không đi theo mô hình truyền thống là mở nhiều cửa hàng, nên KINGTECH kỳ vọng rằng chính sách đổi trả tốt như một phần cam kết trước về chất lượng và uy tín của sản phẩm. KINGTECH cũng tin rằng đa số khách hàng là tử tế và văn minh trong mua sắm, và chỉ sử dụng chính sách này khi cần thiết!
02. Sản phẩm trầy xước, mất vỏ hộp có đổi trả được không?
Câu trả lời là có. Tuy nhiên với trường hợp này quá trình đổi trả có thể mất thêm phí. Các bạn lưu ý giúp KINGTECH giữ lại vỏ hộp, phụ kiện và giữ gìn máy một chút trong 7 ngày này để không bị tính thêm phí đổi trả nhé!
03. Quy trình đổi trả hàng như thế nào?
Bạn chỉ cần làm theo 4 bước dễ dàng:
- Bước 1: Liên hệ với KINGTECH yêu cầu đổi trả
- Bước 2: KINGTECH sẽ liên hệ lại và xác nhận yêu cầu
- Bước 3: Chờ bưu tá tới và thao thác đổi hàng với bưu tá.
- Bước 4: Thanh toán tiền chênh với bưu tá khi nhận máy mới (nếu đổi máy giá cao hơn) hoặc KINGTECH sẽ hoàn lại tiền cho bạn
04. Có mất phí ship không?
Có. KINGTECH rất tiếc chưa thể hỗ trợ cho khách hàng khoản phí này. Tuy nhiên bên mình sẽ cố gắng để mức phí này không tạo ra quá nhiều phiền hà cho khách hàng.
05. Sản phẩm đổi rồi có được đổi tiếp không?
Lại là Có! KINGTECH sẽ hỗ trợ tới khi bạn hài lòng với sản phẩm!
06. Bao lâu nhận được hàng đổi trả?
Cũng giống như đơn mua hàng, sau khi CSKH xác nhận và tạo đơn hàng gửi đi trên hệ thống thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1-2 ngày nếu ở Hà Nội và 3-5 ngày nếu ở các tỉnh còn lại.
07. Có đổi sang mẫu khác được không?
Có, bạn có thể đổi sang bất kỳ sản phẩm nào mà KINGTECH đang bày bán dù giá cao hơn hay thấp hơn sản phẩm ban đầu, miễn là sản phẩm đó vẫn còn tồn kho.
08. Bao lâu nhận được tiền hoàn lại nếu trả hàng hoàn tiền?
Ngay khi KINGTECH nhận được sản phẩm hoàn lại sẽ liên hệ với bạn và tiến hàng hoàn tiền ngay lập tức. Trừ khi thời điểm đó quá muộn trong ngày thì sẽ dời sang ngày tiếp theo.
09. Có phải tới tận nơi để đổi trả hàng không?
Không, KINGTECH có thể tạo đơn thu hồi, đổi trả tại mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. Bạn không cần mất công đi gửi, trừ khi bạn muốn làm như thế.
Nhận tư vấn ngay
Kết nối trên zalo
0944 62 92 92
crosschevron-downchevron-right